18 - 07 - 2019

7 lý do vì sao công ty, doanh nghiệp của bạn nên sử dụng băng keo in

 Có thể nói, trong các loại băng keo thì băng keo in được nhiều công ty, doanh nghiệp, ưu ái và ưa chuộng hơn hẳn. Ngoài tác dụng dán thùng hàng chắc chắn, băng keo in chữ, logo còn góp phần quảng bá thương hiệu cho công ty, doanh nghiệp của bạn. Đây được xem là một trong những phương pháp marketing vô cùng hiệu quả trong thời buổi kinh tế thị trường hiện nay. Vậy lý do vì sao nên sử dụng băng keo in cho công ty, doanh nghiệp của bạn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua về 7 lý do mà bạn nên sử dụng băng keo in trong bài viết sau đây.

1.Truy xuất nguồn gốc

 Các loại băng keo in chữ, logo, dòng cảnh báo có thể dễ dàng tăng cường truy xuất nguồn gốc, đặc biệt nếu đó là đối với ngành thực phẩm. Các thông tin được công ty, doanh nghiệp in lên trên băng keo in và đóng gói các thùng carton, nó giúp dễ dàng xác định lô hàng, nhà cung cấp giúp truy xuất được nguồn gốc một cách nhanh chóng.

2.Xây dựng thương hiệu

 Băng keo in dùng để đóng gói trên các thùng carton đảm bảo rằng thương hiệu của công ty, doanh nghiệp của bạn luôn được nhìn thấy đầu tiên trước khi khách hàng thấy sản phẩm. Từ lúc đóng gói hàng của bạn tới lúc rời khỏi công ty, doanh nghiệp tới tay khách hàng, thương hiệu của bạn được tiếp xúc rất nhiều nơi. Điều này làm tăng giá trị thương hiệu của công ty, doanh nghiệp của bạn. Việc khách hàng hiện nay đang có xu hướng đặt hàng trực tuyến và phát hành lô hàng thông qua các cơ sở chuyển phát khi bạn sử dụng băng keo in để đóng gói trong trường hợp này sẽ làm cho thương hiệu của bạn thêm nổi bật, và an toàn tới tay người tiêu dùng.

3.Chuyên nghiệp

 Băng keo in tạo một ấn tượng tuyệt vời khi bắt đầu liên kết với logo, thương hiệu của công ty, doanh nghiệp của bạn là rất quan trọng. Các băng keo in hiển thị thương hiệu của bạn và tạo ấn tượng tốt khi sản phẩm tới tay khách hàng. Với loại băng keo in dòng cảnh báo hay hướng dẫn sử dụng tạo nên được tính chuyên nghiệp của công ty, doanh nghiệp trong khâu vận chuyển.

4.Nhận dạng

 Sản phẩm của công ty, doanh nghiệp của bạn sẽ dễ dàng được xác định khi sử dụng băng keo in để đóng gói sản phẩm. Chỉ cần nhìn vào thùng carton công ty, doanh nghiệp của bạn có thể dễ dàng nhận ra đâu là sản phẩm của mình khi sử dụng băng keo in. Nội dung của sản phẩm có thể dễ dàng xử lý, lưu trữ và xác định khi sử dụng băng keo in.

5.Cách thức quảng cáo không tốn kém

 Trái ngược với các hộp, thùng carton in, băng keo in logo, thượng hiệu là một cách hiệu quả hơn về chi phí để giới thiệu thương hiệu của công ty, doanh nghiệp của bạn ra thị trường giúp mọi người có thể biết tới thương hiệu của bạn một cách dễ dàng. Khi bạn sử dụng băng keo in, nó giúp bạn truyền tải đúng thông điệp thương hiệu và tiếp cận tới quy mô khách hàng lớn hơn.

6.Bảo mật

 Việc xử lý trong khâu vận chuyển hàng hóa là không chắc chắn một khi nó rời khỏi công ty, doanh nghiệp của bạn. Băng keo in không thể được truy cập bởi bất kỳ yếu tố từ bên ngoài nào. Nên băng keo in làm cho nó trở thành một lựa chọn hiệu quả bởi vì nếu bị giả mạo nó có thể dễ dàng được xác định giúp công ty, doanh nghiệp tránh việc thất thoát hàng hóa.

7.Giảm chi phí trong khâu đóng gói

 Khi sử dụng băng keo in để xây dựng thương hiệu thay vì bạn sử dụng các thùng carton in lớn vận chuyển khó khăn, bạn có thể sử dụng các thùng carton nhỏ, đơn giản ít tốn kém hơn và dùng băng keo in để đóng gói giúp thể hiện sự chuyên nghiệp và hiệu quả.